TCT thực hiện ‘Khảo sát đánh giá mức độ hài lòng nhân viên’

11/10/2018

Nhằm duy trì và nâng cao chất lượng dịch vụ của hãng Hàng không 4 sao, cải thiện môi trường làm việc của người lao động, ngày 15/10 tới đây, TCT sẽ thực hiện chương trình “Khảo sát đánh giá mức độ hài lòng nhân viên”.

Đối tượng tham gia khảo sát bao gồm toàn thể CBNV TCT, bao gồm: Lao động Việt Nam, người nước ngoài làm việc tại Việt Nam (PCNN, TVNN, GSKT tại TOC), nhân viên địa phương tại các Chi nhánh, Văn phòng đại diện nước ngoài và Tiếp viên ALSIMEXCO.

Link chi tiết http://news.vietnamairlines.com/tintuc/dispform.aspx?idnews=1225

thích